Câu lạc bộ tình nguyện Hòa Bình Xanh Việt Nam


Tổng đài MobiFone

    luckytran2
    luckytran2
    Cấp 12
    Cấp 12
    Tên thật Tên thật : luckytran2
    Đến từ Đến từ : Hà Nội

    Tổng đài MobiFone Empty Tổng đài MobiFone

    Bài gửi by luckytran2 25/4/2022, 15:46

    Số điện thoại – Tổng đài MobiFone là gì?


    Số điện thoại – Tổng đài MobiFone thuộc Tổng công ty Viễn thông MobiFone là số điện thoại tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng MobiFone nhờ vậy mà các dịch vụ của MobiFone ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng.

    Mobifone là nhà cung cấp các dịch vụ về viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, Cung cấp các dịch vụ như: sim 4G, 4G, mạng không dây,…đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài việc Mobifone chăm sóc khách hàng qua số hotline, số điện thoại nếu có nhu cầu khách hàng còn có thể chat online, xem các câu hỏi thường gặp hoặc thông tin về các dịch vụ của Mobifone thì có thể tham khảo các thông tin tại website: mobifone.vnTổng đài MobiFone 9CDgyw1snmg9zE2gVE9RrTYdQS-oBu9jD43qRlWWdAtySVRDbTD9mwBPuMIPSkNmIBxaRLFxnoufJPkC4iJ2IYehYrtTRoGMh0u6hXaF6QEzqBKHxuW9Us4ZJHwrN3lN4UF_ST-h

    Số điện thoại – Tổng đài MobiFone giải quyết những vấn đề gì?


    Số điện thoại tổng đài MobiFone được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: tra gói cước, đăng ký sim chính chủ, chương trình khuyến mại, đăng ký 4G, đăng ký 3G, hủy sim, làm lại sim, nạp thẻ, đăng ký tin nhắn, đăng ký mạng, dịch vụ nhạc chờ, khiếu nại,… lắp đặt mạng internet MobiFone, báo hỏng sự cố đường truyền mạng, lắp đặt hệ thống truyền hình MobiFone, báo hỏng sự cố truyền hình MobiFone, thay đổi địa điểm sử dụng internet, thay đổi chủ sở hữu hợp đồng internet, nâng cấp gói cước mạng internet đang sử dụng, kiểm tra hợp đồng, phát hành hóa đơn, thông tin thanh toán internet, kiểm tra chất lượng đường truyền wifi, thay thế bộ phát tín hiệu và các vấn đề khác về dịch vụ của MobiFone, Vì vậy khách hàng khi có vấn đề gì có thể liên hệ đến số điện thoại tổng đài MobiFone:19090 sẽ luôn có chuyên viên túc trực để hỗ trợ cho khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. 

    Hệ thống chăm sóc khách hàng MobiFone chuyên nghiệp.

    Nói về hệ thống tổng đài MobiFone được trang bị hiện đại, nhân viên được đào tạo bài bảng, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

    Tổng đài MobiFone -z-C9aY3HyI19gVWsyq-5gWGoImDhyQuxJBjXVfqtEUjbPXmFLYC6t_LM8_4Xdua5Mtt282GhhziHJ3RuDEqsjImCsmC-8rWBmVF1CU_XVFl1xY-EtVoBz_DBQdTMS5umMhWxfQF

    Một vài câu hỏi về MobiFone:

    + Thông tin về MobiFone:


         Tổng công ty Viễn thông MobiFone (tiếng Anh: Vietnam Mobile Telecom Services One Member Limited Liability Company) tiền thân là Công ty Thông tin Di động Việt Nam (Vietnam Mobile Telecom Services Company – VMS) là tổng công ty trực thuộc Bộ Thông tin – Truyền thông (trước 01/07/2014 thuộc về Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam – VNPT). Được thành lập vào ngày 16 tháng 4 năm 1993, VMS là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam khai thác dịch vụ thông tin di động GSM 900/1800 với thương hiệu MobiFone.

    + Trụ Sở Chính của MobiFone.


    MobiFone có trụ sở chính tại địa chỉ: Số 01 phố Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

    + Hòm thư điện tử Email MobiFone.


    Bạn có thể gửi thư điện tử cho MobiFone theo Email link: 

    + Thông tin Website của MobiFone.


    Bạn có thể tham khảo dịch vụ của MobiFone.

    + Vì sao gọi lên tổng đài nhiều khi không thấy ai nghe máy?


    Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có chuyên viên nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày tổng đài chăm sóc khách hàng nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình vì vậy dẫn đến việc cuộc gọi quá tải và chuyên viên không thể xử lý hết. Để tránh trường hợp này, quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

    + Thời gian làm việc của tổng đài MobiFone?


    Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

    + Địa chỉ liên hệ MobiFone.


    Địa chỉ Hà Nội: Ngõ 10 số 89 Tôn Thất Tùng, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

    Hồ Chí Minh: – 171 đường Đồng Khởi (tầng B1-Block 11A1, tòa nhà Vincom A), Q.1, HCM.

    Thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại tổng đài MobiFone.


    Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại tổng đài MobiFone để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới MobiFone có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên.

    Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

    Chúng tôi là tổng đài cung cấp thông tin 1900299202 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, trung tâm bảo hành, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.