Tổng Đài Hỗ Trợ Thông Tin Liên Hệ Ngân Hàng Phương Đông OCB
LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Tìm số điện thoại tổng đài ngân hàng Phương Đông hỗ trợ thông tin liên hệ
Số điện thoại tổng đài ngân hàng phương đông OCB và một số thông liên hệ khác.
Số điện thoại tổng đài ngân hàng OCB là kênh thông tin hỗ trợ đắc lực cho ngân hàng giữ chân khách hàng thông qua số hotline ngân hàng có thể nắm bắt được những vướng mắc từ phía khách hàng cũng như dịch vụ mà mình đang cung cấp để kịp thời giải đáp những vướng mắc cho người dân cũng như tiếp nhận những phản ánh để có thể nâng cáo chất lượng dịch vụ mà ngân hàng OCB đang cung cấp.
Một số Thông tin về ngân hàng OCB
Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, qua 24 năm hoạt động và phát triển, OCB luôn duy trì phương châm: khách hàng là trọng tâm, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp. Hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong vòng 05 năm trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam. Ngân hàng hiện đang tập trung nguồn lực, mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển đưa OCB trở thành ngân hàng tốt hàng đầu Việt Nam.
OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II năm 2017 và được NHNN công nhận vào tháng 12/2018. Năm 2019, OCB đã được Moody’s Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA-counterparty risk assessment) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR-counterparty risk ratings) lên mức Ba3, đây là mức xếp hạng thuộc top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.
Với những thành quả trên, OCB liên tục nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận từ các tổ chức trong nước và quốc tế:
– Năm 2019, OCB được tạp chí IFM trao tặng 02 giải thưởng lớn trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là Ngân hàng số đột phá năm 2019 (Most Innovative Digital Banking Solution) và Ngân hàng số tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2019 (Fastest Growing Digital Bank – Vietnam 2019). Bước sang năm 2020, OCB tiếp tục nhận giải thưởng “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2020”. Đây là lần thứ ba liên tiếp nhà băng nhận giải thưởng từ tạp chí uy tín này. Đặc biệt, năm nay, OCB là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng ở hạng mục trên.
– Là một trong 3 tổ chức tài chính – ngân hàng tại Việt Nam nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc khu vực châu Á – Thái Bình Dương” tại lễ trao giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019 (APEA). Giải thưởng từ APEA chính là sự ghi nhận về năng lực kinh doanh nổi bật của OCB trong ngành tài chính – ngân hàng tại Việt Nam và là động lực để OCB tiếp tục đem lại niềm tin và thịnh vượng cho khách hàng.
– Tháng 9/2020, OCB được vinh danh trong Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020 và Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2020.
– Tháng 10/2020, OCB tự hào đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc Gia.
Thông tin website ngần hàng OCB.
+ ocb.com.vn
Email liên hệ ngân hàng OCB.
+ dvkh@ocb.com.vn
Địa chỉ hội sở ngân hàng OCB.
+ số 45 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại – tổng đài OCB là bao nhiêu?
Khi gặp sự cố cần liên hệ thế nào là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những khách hàng có sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Vậy Số tổng đài được dùng khi cần giải quyết những thắc mắc gì?
Tổng đài OCB ngoài việc hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng Phương Đông OCB thì Tổng đài OCB, Hotline OCB còn là nơi tiếp nhận, lắng nghe những ý kiến, đóng góp, phản hồi từ phía khách hàng nhằm nâng cao, cải thiện tốt hơn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hiện đại nhất.
Số điện thoại – tổng đài OCB được dùng để làm gì?
Số tổng đài – số điện thoại ngân hàng Phương Đông OCB được sử dụng trong những trường hợp khách hàng có nhu cầu giải quyết các thắc mắc về các dịch vụ mình đang sử dụng như: tất toán khoản vay OCB, OCB Ebanking, đường dây nóng ngân hàng OCB, kiểm tra hợp đồng vay OCB, mở thẻ ngân hàng Phương Đông, khóa thẻ ngân hàng OCB Phương Đông, chuyển khoản ngân hàng OCB Phương Đông, địa chỉ ngân hàng OCB, giờ làm việc ngân hàng OCB,… Tổng đài chăm sóc khách hàng OCB, hotline ngân hàng OCB có đội ngũ chuyện viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chuyên môn nghiệp vụ cao, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7, vì vậy nếu bạn đang găp những vướng mắc về dịch vụ của ngân hàng thì có thể liên hệ tới ngân hàng theo số điện thoại tổng đài 0283 8220 960 24/7 sẽ luôn có bộ phận tổng đài viên chăm sóc khách hàng của ngân hàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ của ngân hàng cho bạn..
Vì sao nhiều khi gọi lên tổng đài cskh Ngân hàng Phương Đông không có ai nghe máy.
Có thể nói một ngày bộ phận CSKH của Ngân hàng Phương Đông nhận hàng trăm cuộc gọi từ khách hàng cần hỗ trợ về dịch vụ do Ngân hàng Phương Đông cung cấp như hỏi thông tin thanh toán, giao dịch, mở tài khoản, chuyển khoản, tiết kiệm, cây atm,… vì vậy đôi khi bạn gọi lên tổng đài OCB có thể phải chờ đợi một chút, vì thỉnh thoảng hệ thống Tổng đài Ngân hàng OCB sẽ bị quá tải, nếu gọi lên hotline Ngân hàng OCB mà gặp tình trạng như vậy bạn có thể tắt máy chờ sau khoảng 5- 10 phút gọi lại.
Một số câu hỏi về ngân hàng phương đông
OCB là ngân hàng lớn tại Việt Nam, có hầu hết các chi nhánh văn phòng tại các tỉnh thành, như Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bình Dương v...v..v có hàng trăm nghìn khách hàng ở 64 tỉnh thành phố Việt Nam như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng v...v vì vậy việc phát sinh các câu hỏi khi sử dụng dịch vụ là điều không trán khỏi dưới đây là một số thông tin và câu hỏi chung về ngân hàng.
Dịch vụ dành cho cá nhân của ngân hàng OCB
1.Ưu đãi khuyến mại: ưu đãi chung, ưu đãi thẻ, tiết kiệm và tài khoản
2. Tài khoản thanh toán: đặt lịch mở tài khoản, tài khoản thanh toán, gói tài khoản cơ bản
3. Thẻ: thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ ghi nợ nội địa
4. Tài khoản tiết kiệm
5. Cho vay cá nhân
6. Chuyển và nhận tiền
7. Ngân hàng điện tử
8. Bảo hiểm
Thông tin ngân hàng OCB
Khi gặp sự cố rút tiền không thành công mà tài khoản bị trừ tại ATM phải làm gì?
Sổ Tiết Kiệm Là Gì
Một số chi nhánh của ngân hàng OCB.
PHÒNG GIAO DỊCH Đông Đô
Địa chỉ: Tầng 1, Tầng 2 và tầng 3 Tòa nhà 86-88 Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội.
PHÒNG GIAO DỊCH Hà Nội
Đại chỉ: 55-57 Văn Miếu, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
PHÒNG GIAO DỊCH Tràng An
Địa chỉ: Một phần tầng 1 và một phần tầng 6 số 165 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội.
PHÒNG GIAO DỊCH Nguyễn Trãi
Địa chỉ: 238B – 240 Đường Nguyễn Trãi, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Thông tin liên hệ, địa chỉ, chi nhánh và số điện thoại tổng đài OCB.
Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, chi nhánh, số điện thoại tổng đài ngân hàng OCB để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới ngân hàng có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.
Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.
Chúng tôi là tổng đài cung cấp thông tin 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.
Liên hệ tổng đài tư hỗ trợ.
Điện thoại tư: 1900633720
Thời gian làm việc: 7h-23h
Địa chỉ Ngân hàng Phương Đông OCB - số 45 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Tìm số điện thoại tổng đài ngân hàng Phương Đông hỗ trợ thông tin liên hệ
Số điện thoại tổng đài ngân hàng phương đông OCB và một số thông liên hệ khác.
Số điện thoại tổng đài ngân hàng OCB là kênh thông tin hỗ trợ đắc lực cho ngân hàng giữ chân khách hàng thông qua số hotline ngân hàng có thể nắm bắt được những vướng mắc từ phía khách hàng cũng như dịch vụ mà mình đang cung cấp để kịp thời giải đáp những vướng mắc cho người dân cũng như tiếp nhận những phản ánh để có thể nâng cáo chất lượng dịch vụ mà ngân hàng OCB đang cung cấp.
Một số Thông tin về ngân hàng OCB
Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, qua 24 năm hoạt động và phát triển, OCB luôn duy trì phương châm: khách hàng là trọng tâm, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp. Hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong vòng 05 năm trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam. Ngân hàng hiện đang tập trung nguồn lực, mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển đưa OCB trở thành ngân hàng tốt hàng đầu Việt Nam.
OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II năm 2017 và được NHNN công nhận vào tháng 12/2018. Năm 2019, OCB đã được Moody’s Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA-counterparty risk assessment) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR-counterparty risk ratings) lên mức Ba3, đây là mức xếp hạng thuộc top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.
Với những thành quả trên, OCB liên tục nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận từ các tổ chức trong nước và quốc tế:
– Năm 2019, OCB được tạp chí IFM trao tặng 02 giải thưởng lớn trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là Ngân hàng số đột phá năm 2019 (Most Innovative Digital Banking Solution) và Ngân hàng số tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2019 (Fastest Growing Digital Bank – Vietnam 2019). Bước sang năm 2020, OCB tiếp tục nhận giải thưởng “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2020”. Đây là lần thứ ba liên tiếp nhà băng nhận giải thưởng từ tạp chí uy tín này. Đặc biệt, năm nay, OCB là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng ở hạng mục trên.
– Là một trong 3 tổ chức tài chính – ngân hàng tại Việt Nam nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc khu vực châu Á – Thái Bình Dương” tại lễ trao giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019 (APEA). Giải thưởng từ APEA chính là sự ghi nhận về năng lực kinh doanh nổi bật của OCB trong ngành tài chính – ngân hàng tại Việt Nam và là động lực để OCB tiếp tục đem lại niềm tin và thịnh vượng cho khách hàng.
– Tháng 9/2020, OCB được vinh danh trong Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020 và Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2020.
– Tháng 10/2020, OCB tự hào đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc Gia.
Thông tin website ngần hàng OCB.
+ ocb.com.vn
Email liên hệ ngân hàng OCB.
+ dvkh@ocb.com.vn
Địa chỉ hội sở ngân hàng OCB.
+ số 45 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại – tổng đài OCB là bao nhiêu?
Khi gặp sự cố cần liên hệ thế nào là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những khách hàng có sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Vậy Số tổng đài được dùng khi cần giải quyết những thắc mắc gì?
Tổng đài OCB ngoài việc hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng Phương Đông OCB thì Tổng đài OCB, Hotline OCB còn là nơi tiếp nhận, lắng nghe những ý kiến, đóng góp, phản hồi từ phía khách hàng nhằm nâng cao, cải thiện tốt hơn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hiện đại nhất.
Số điện thoại – tổng đài OCB được dùng để làm gì?
Số tổng đài – số điện thoại ngân hàng Phương Đông OCB được sử dụng trong những trường hợp khách hàng có nhu cầu giải quyết các thắc mắc về các dịch vụ mình đang sử dụng như: tất toán khoản vay OCB, OCB Ebanking, đường dây nóng ngân hàng OCB, kiểm tra hợp đồng vay OCB, mở thẻ ngân hàng Phương Đông, khóa thẻ ngân hàng OCB Phương Đông, chuyển khoản ngân hàng OCB Phương Đông, địa chỉ ngân hàng OCB, giờ làm việc ngân hàng OCB,… Tổng đài chăm sóc khách hàng OCB, hotline ngân hàng OCB có đội ngũ chuyện viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chuyên môn nghiệp vụ cao, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7, vì vậy nếu bạn đang găp những vướng mắc về dịch vụ của ngân hàng thì có thể liên hệ tới ngân hàng theo số điện thoại tổng đài 0283 8220 960 24/7 sẽ luôn có bộ phận tổng đài viên chăm sóc khách hàng của ngân hàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ của ngân hàng cho bạn..
Vì sao nhiều khi gọi lên tổng đài cskh Ngân hàng Phương Đông không có ai nghe máy.
Có thể nói một ngày bộ phận CSKH của Ngân hàng Phương Đông nhận hàng trăm cuộc gọi từ khách hàng cần hỗ trợ về dịch vụ do Ngân hàng Phương Đông cung cấp như hỏi thông tin thanh toán, giao dịch, mở tài khoản, chuyển khoản, tiết kiệm, cây atm,… vì vậy đôi khi bạn gọi lên tổng đài OCB có thể phải chờ đợi một chút, vì thỉnh thoảng hệ thống Tổng đài Ngân hàng OCB sẽ bị quá tải, nếu gọi lên hotline Ngân hàng OCB mà gặp tình trạng như vậy bạn có thể tắt máy chờ sau khoảng 5- 10 phút gọi lại.
Một số câu hỏi về ngân hàng phương đông
OCB là ngân hàng lớn tại Việt Nam, có hầu hết các chi nhánh văn phòng tại các tỉnh thành, như Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bình Dương v...v..v có hàng trăm nghìn khách hàng ở 64 tỉnh thành phố Việt Nam như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng v...v vì vậy việc phát sinh các câu hỏi khi sử dụng dịch vụ là điều không trán khỏi dưới đây là một số thông tin và câu hỏi chung về ngân hàng.
Dịch vụ dành cho cá nhân của ngân hàng OCB
1.Ưu đãi khuyến mại: ưu đãi chung, ưu đãi thẻ, tiết kiệm và tài khoản
2. Tài khoản thanh toán: đặt lịch mở tài khoản, tài khoản thanh toán, gói tài khoản cơ bản
3. Thẻ: thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ ghi nợ nội địa
4. Tài khoản tiết kiệm
5. Cho vay cá nhân
6. Chuyển và nhận tiền
7. Ngân hàng điện tử
8. Bảo hiểm
Thông tin ngân hàng OCB
Khi gặp sự cố rút tiền không thành công mà tài khoản bị trừ tại ATM phải làm gì?
Sổ Tiết Kiệm Là Gì
Một số chi nhánh của ngân hàng OCB.
PHÒNG GIAO DỊCH Đông Đô
Địa chỉ: Tầng 1, Tầng 2 và tầng 3 Tòa nhà 86-88 Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội.
PHÒNG GIAO DỊCH Hà Nội
Đại chỉ: 55-57 Văn Miếu, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
PHÒNG GIAO DỊCH Tràng An
Địa chỉ: Một phần tầng 1 và một phần tầng 6 số 165 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội.
PHÒNG GIAO DỊCH Nguyễn Trãi
Địa chỉ: 238B – 240 Đường Nguyễn Trãi, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Thông tin liên hệ, địa chỉ, chi nhánh và số điện thoại tổng đài OCB.
Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, chi nhánh, số điện thoại tổng đài ngân hàng OCB để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới ngân hàng có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.
Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.
Chúng tôi là tổng đài cung cấp thông tin 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.
Liên hệ tổng đài tư hỗ trợ.
Điện thoại tư: 1900633720
Thời gian làm việc: 7h-23h
Địa chỉ Ngân hàng Phương Đông OCB - số 45 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh